Báo giá tấm lợp nhựa lấy sáng polycarbonate mới nhất 2020

Theo nhiều chuyên gia đánh giá, tấm lợp lấy sáng polycarbonate là loại nhựa được lợp cho nhiều công trình với mọi tính với mục đích tận dụng lấy ánh sáng tổng hợp. Loại nhựa tổng hợp giữa polymer liên kết với các nhóm carbon sẽ tạo nên một loại tôn bền chắc và có khả năng chống va đập cao gấp 200 lần so với thủy tinh và khả năng chịu nhiệt, độ bền cực kì cao. Nhờ những ưu điểm và độ phổ biến rộng rãi mà tấm polycarbonate có rất nhiều loại và mức giá khác nhau. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn bảng báo giá tấm lợp nhựa lấy sáng polycarbonate mới nhất 2020 để quý khách hàng có thể thuận tiện cho việc lựa chọn sản phẩm.

Báo giá tấm lợp nhựa lấy sáng polycarbonate loại đặc ruột

Tấm lợp sáng poly có 2 loại cơ bản là đặc ruột và rỗng ruột với nhiều kích thước khác nhau nhưng phổ biến là loại trơn sẽ có kích thước 1.22m x 30m, với loại nhám là 1.52m x 30m. Tấm poly có khả năng lấy sáng tự nhiên 70%, giúp tiết kiệm tối đa các khoản chi phí lấy sáng của nhiều nhà máy. Do tuổi thọ cao lên đên-25 năm nên tấm lợp đặc ruột sẽ thường sử dụng tại các địa điểm sang trọng và lâu năm như sân bây, nhà ga, công trình xây dựng, dân dụng, các nhà kính nông nghiệp. Bảng Báo giá tấm lợp nhựa lấy sáng polycarbonate mới nhất 2020 sẽ giúp bạn chủ động tìm được sản phẩm chất lượng nhưng vẫn tiết kiệm:

 

ĐỘ DÀY QUY CÁCH MỨC GIÁ (VND)
Khổ rộng Chiều dài
2mm 1.212mm 40m Liên hệ
1.512mm 30m Liên hệ
1.80m 40m Liên hệ
3mm 1.212mm 30.5m Liên hệ
1.512mm 24.4m
1.80m
2.10m
4mm 1.20mm 5.8m Liên hệ
1.50m
1.80m
4.5mm 1.20mm 5.8m Liên hệ
5.0mm 1.20mm 5.8m Liên hệ
1.50m
1.80m

 

Báo giá tấm lợp nhựa lấy sáng polycarbonate loại đặc ruột
Báo giá tấm lợp nhựa lấy sáng polycarbonate loại đặc ruột

 

Báo giá tấm lợp nhựa lấy sáng polycarbonate loại rỗng ruột

Dù tuổi thọ không cao như tấm lợp nhựa đặc ruột mà chỉ có độ bền từ 5-8 năm nhưng tấm lớp nhựa lấy sáng polycarbonate loại rỗng ruột vẫn được yue6 thích nhờ vào khả năng lấy sáng tốt 80% ánh sáng tự nhiên, ngăn chặn được các tia UV gây hại cho sức khỏe con người. Vì thế nếu các công trình của bãn có hạn sử dũng từ 1-7 năm thì đây quả thất là sản phẩm thích hợp nhất dành cho bạn. Sản phẩm còn có khả năng tự phân hủy trong môi trường nên bạn không cần lo lắng về vấn đề gây ô nhiễm cho tự nhiên. Loại rỗng ruột nỳ tùy theo kích thước mà sẽ có bảng giá khác nhau.

ĐỘ DÀY QUY CÁCH TRỌNG LƯỢNG MỨC GIÁ (VND)
5.0mm 2.1m x 5.8m 14.5 kg Liên hệ
6.0mm 2.1m x 5.8m 17.0 kg Liên hệ
10.0mm 2.1m x 5.8m 22.0 kg Liên hệ
Báo giá tấm lợp nhựa lấy sáng polycarbonate loại rỗng ruột.
Báo giá tấm lợp nhựa lấy sáng polycarbonate loại rỗng ruột.

Công dụng hiệu quả từ các tấm lợp nhựa lấy sáng polycarbonate 2020

Những ứng dụng của tấm nhựa polycarbonate vào nhiều công trình, dự án về giếng trời, nhà kính nông nghiệp, mái che bể bơi, sân bay, nhà ga,… giúp tiết kiệm một lượng lớn chi phí thắp sáng. Bên cạnh đó, giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các loại tấm lợp khác và còn có thể thay thế kính một cách hiệu quả với công dụng được giữ nguyên. Khả năng chống lại tạp âm và những vấn đề về tia tử ngoại, UV, bảo vệ sức khỏe con người. Màu sắc đa dạng cùng thiết kế thời thượng, đơn giản tinh tế cũng khiến những tấm poly nâng cao diện mạo cho công trình của bạn.

Những công dụng ưu việt của tấm lợp lấy sáng polycarbonate.
Những công dụng ưu việt của tấm lợp lấy sáng polycarbonate.

Tư vấn báo giá hợp lý tấm lợp nhựa lấy sáng polycarvonate ở đâu

Thị trường tấm lợp nhựa lấy sáng polycarbonate có sự góp mặt của nhei2u6 thương hiệu nổi tiếng đến từ các nước phát triển giúp khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, một số cơ sở kinh doanh vì lợi ích trước mắt mà không ngần ngại kinh doanh các sản phẩm tấm lợp kém chất lượng. Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi, quý khách nên lựa chọn các cơ sở uy tín, nổi tiếng để được tư vấn mọi thắc mắc cùng bảng báo giá tấm lợp nhựa lấy sáng polycarbonate mới nhất 2020.

Tư vấn báo giá hợp lý tấm lợp nhựa lấy sáng polycarvonate.
Tư vấn báo giá hợp lý tấm lợp nhựa lấy sáng polycarvonate.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *